i know what you mean!

10/16

Posted on: October 16, 2009

alpha: bé May hay bị bệnh không
idlehouse: nope
idlehouse: con tui pha^y pha^y
idlehouse: tro+`i la.nh tui nhie^`u khi cho no’ la.nh ti’ ti’
idlehouse: bu.ng a^’m dda^`u a^’m
idlehouse: cha^n tay la.nh
idlehouse: no’ ra gio’ 0 bi. so^? mu~i
idlehouse: ma` gio+` cu
alpha: đúng rồi, cho mặc phong phanh 1 tí
idlehouse: `cu~ng chu+a bie^’t ddu+o+.c
idlehouse: ta.i no’ ddang bu’ su+~a me.
idlehouse: tui la` immune system cu?a no’ ma`
idlehouse: co’ gi` thi` tui bi.nh
idlehouse: chu+’ no’ 0 bi.nh
alpha: bé Ni hồi nhỏ giờ bệnh có 1 lần
alpha: mọc răng cấm hồi nào tui cũng ko biết
idlehouse: wow
idlehouse: Ni gio?i
idlehouse: 0 so^’t
alpha: nó chơi nguyên hàm hồi nào ko ai biết hết
idlehouse: wow
alpha: giờ thứ gì chỉ cũng cháp hehe
idlehouse: ngu? 0 bi. ha`nh ?
idlehouse: va^,y cha le’ nuo^i gio?i
alpha: ừa, thấy bình thường
idlehouse: con va^,y dde? nguye^n lu+’a ddi

Leave a Reply

happenings right now

Later!

October 2009
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
