i know what you mean!

current events

Posted on: February 13, 2010

cái màn rùm beng ông đi qua bà đi lại xì khói ở OC thiệt là tốn thời giờ và hao năng lượng của gia đình mình. Sáng giờ chơi với sm được vài tiếng, ôm con ngủ được gần 2 tiếng, đi bác sĩ ngồi chở dài mỏ (tại bão tuyết nên bà con đi ngập hôm nay), về nhà nấu nồi stoofvlees theo đúng bài bản của mẹ Sơn bày và lời Sơn nói (actually hơi khác 1 tí, phe ta tọng 2 chai bia vô nồi tại không có beef stock ha ha, Sơn vửa bước vào cửa đã dội “wow babe, that’s a lot of beer in there!”), làm nhanh gọn lẹ, ướp 3 tiếng xong thảy lên bếp ninh liu riu 2 tiếng, cho sm bú, còn lại là thảy con cho chồng, mình ngồi gõ hằm bà lằng trên computer để ăn thua đủ với thiên hạ trong diễn biến của “the L word” kỳ này. Xưa giở cứ có cảm tưởng người không muốn open mind thì có nói ra họng cũng không thay đổi được, nhưng từ ngày tôi nhận được tin chị tvmt đã ra đi sau cơn bệnh hiểm nghèo, không còn ai là tiếng nói đại diện cho quan điểm của những người như tôi nữa, nên đành hặm hụi ngồi gõ lọc cọc lên tiếng.
Không phải tôi muốn làm một tvmt. Nhưng tôi nhớ cảm giác của tôi khi đọc những posts của chị tvmt khi một mình chị lên tiếng ngược với quan điểm của nhóm người đông hơn. Tôi thấy được bênh vực. Chắc ai rồi cũng sẽ qua cầu, cũng cần được nghe tiếng nói bênh vực. Tôi nhớ chị tvmt thật nhiều trong những ngày này.

Mà… vẫn thấy tốn thời gian thiệt. May là chồng yêu con tha thiết nên quăng sm cho Sơn coi 3 hôm nay không nghe kêu ca. Hình như Sơn chưa bao giờ kêu ca khi coi con. Giờ, thêm một lần nữa giao sm cho Sơn dỗ ngủ, mình rút vào “phòng tư tưởng chính trị” để multitask: vừa ghi chép, vừa vuốt ve mèo, vừa đàm đạo với lãnh tụ. Hôm nay mạng vắng quá. Phe ta đã rút hết để chuẩn bị cho diễu hành ngày mai rồi. Cả hôm nay chưa gặp An trên YM.

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 5 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

February 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
