i know what you mean!

Trân bảo mình rảnh dữ

Posted on: May 21, 2011

chắc kiếp trước mình bán thịt lợn.
nên kiếp này lưu luyến với các anh mổ lợn.
Chàng ở York xưa giờ chả hỏi tên tuổi, chỉ biết là trong 1 đám tạp nhạp nhăn nheo méo mó râu ria lông lá, tự dưng có 1 điểm toả sáng, là nụ cười của chàng mổ lợn làng York. Mà chàng này không chỉ đẹp ở nụ cười, mà đẹp toàn phần từ răng tới tóc, đẹp theo kiểu tài tử cine heart throb của mấy cái series Pleasanville hoặc the OC v.v., đẹp một cách xuề xoà làng mạc chăn cừu đuổi dê lăn lộn trong rơm rạ giống Brad Pitt trong Legend of the Fall nữa. Nói chung là để tuần sau dụ Sơn chụp hình SM nhè ngay mặt anh đẹp trai đó chụp 1 tấm lưu niệm xong post lên cho mọi người cùng dùng làm đèn khi cúp điện.

Hai năm liền mình toàn mua thịt heo thịt bò từ 1 chỗ, không phải [chỉ vì] mình háo sắc dại trai mà là thịt từ lò này chất lượng cao, có mạ Tím làm chứng. Hai năm đầu bù tóc rối bế xốc nách SM đứng mua toàn chục ký xương chó (tụi Mỹ nói gọi là dog bones, mình gọi là xương nấu phở), mình thản nhiên hưởng thụ vẻ đẹp trời ban trước mắt mỗi khi ghé hàng thịt. Và vì là khách quen và vì có SM nên chàng đẹp trai hỏi han đôi câu và nựng SM mấy lần, riết mình thành thường khách của chàng đẹp trai.

một ngày kia, tự dưng có ông khách già nào đó đứng cạnh mình, mình chỉ đứng nhe răng cười với anh đẹp trai chờ tính tiền, rốt cuộc anh tính sai bét. Ông già cười ha ha trêu anh rằng “look at you, all flustered because of her.” Chàng cười bẽn lẽn xong tính sai bét tiếp. Ông già lại cười trêu gì mình quên rồi. Anh ta lại luống cuống đưa đồ sai, lại bị trêu tiếp v.v. & v.v..

Mình có cái tật là nếu không ai nói gì thì mình rất vô tư hồn nhiên; nhưng ai mà nói 1 phát là mình bắt đầu bị self conscious, dễ quê, và nói chung là mất tự nhiên. Mình nghĩ anh hàng thịt cũng bị tương tự. Từ sau khi ông già đó trêu anh đẹp trai xong, anh này mắc cỡ với mình. Mỗi lần mình đi mua thịt thì anh đẹp trai luôn luôn xông ra phục vụ chu đáo (xông nha, khách đông nghẹt mà mình vừa tới là anh đẹp trai wrapped it up xong chỉ ngay mặt mình hỏi thăm :-* ), nhưng có cái gì đó bẽn lẽn làm mình cứ phải nín cười. Mà mình nín cười là vì mình cũng mắc cỡ y chang :-*

hết chuyện!

À, sau này anh này double checked mỗi lần tính tiền cho mình😀

6 Responses to "Trân bảo mình rảnh dữ"

Nhỏ viết bài này dễ thương quá chừng!

heh heh thanks chi.

hehehe…looking forward dde^? coi hi`nh anh ba’n thi.t!!

Dzậy là mẹ SM xui rồi, sau này double check chắc thịt xương nó bớt rẻ rồi hehehehe

Ui ui ui, mi`nh gia` nhu+ng mi`nh va^~n ha’o sa(‘c, mi`nh cho+` coi hi`nh trai dde.p. Coi hi`nh, kho^ng ca^`n cu’p ddie^.n, mi`nh se~ va`o pho`ng, ddo’ng ta^’t ca? ca’c cu+?a lo+’n be’, xem no’ sa’ng loa` the^? na`o hehehe

HA HA HA Cười sặc sựa đây dù trong lòng đang héo hon😛
đúng là hàng thịt đó tươi ơi là tươi, ngon ơi là ngon… về tới Cali cả năm rồi vẫn còn lưu luyến
và phần chính là anh chàng hàng thịt của Bòn hắn đẹp chai vô cùng… Tím tui đã tận mắt nhìn thấy hihihihi
mà Bòn nè, răng mờ lần nớ chị không kéo máy ra chụp hình hỉ? Chắc do ôm nhiều thịt thà and bồng bế hết tay hỉ? chứ không thì giờ này chị em mình có hình mà ngắm cho ngày bớt dài, đêm ngắn đi hỉ
ahahhahhaha

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

May 2011
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
