i know what you mean!

update pictures

Posted on: June 19, 2011

hôm nay pack cuốn album cũ, đào ra pictures trai mổ lợn Sài Gòn, cặp tình nhân thày tu – đoàn trưởng, và bonus thêm hình đùi mình hồi còn đạp xe đạp 3 miles/day đi đi về về, nhìn không thua gì đùi chị Chi nên quyết tâm khoe.  Click on the pictures to see bigger image.

hình thày L và chị VA hồi 1992.  Anh cao cao mặc quần dài đeo mắt kiếng là trưởng Kiệt, người sau này không đội trời chung với chị VA.  Trai áo xanh lùn lùn có khuôn mặt rất xinh, hồi xưa mình đặt tên tài tử màn ảnh là Nguyễn Mộng Uyển Minh, đến giờ vẫn chưa nghĩ ra cái tên nào ẻo lả rực rỡ chói lọi hơn.

hình trai mổ lợn Sài Gòn. Hình này mặt phịt ra nên giảm phong độ, nếu gặp ngoài đời thì cộng thêm 3 điểm vì lông mi đậm và dài, môi đỏ, răng trắng.  Mình lúc đó chưa officially tấn công nên còn đứng phía đàng sau (băng đô trắng).

hình cuối là tự tiếp thị.  Em trai xinh xắn đàng sau tên là Quang, thua tuổi mình nên mình không tính, cạnh Quang là Khánh, em của Lân.  Cạnh Khánh là Châu trong foreground, lúc đó còn là bạn gái của Lân.  Sau đó 1 năm thì sóng gió đùng đùng, Lân nhập ngũ, Châu cặp 1,2 người xong sau đó đi tu.  Nó mà đắc đạo thì mình thành thánh. Giờ nó đã là mẹ 2 con.

2 Responses to "update pictures"

Đùi nhìn ngon ta ơi, update đùi hiện tại đi ặkặk

a’ ha hahahaha… cho+` tui photoshop xong ti’ update

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

June 2011
M T W T F S S
« May   Jul »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  
