i know what you mean!

tui thăm con sen

Posted on: July 8, 2011

hôm nay khăn gói dắt díu chồng con đi thăm mẹ Chuột nè. Nhà MC gì mà không thèm khoá cửa trước luôn, mình tới lịch sự tế nhị dùng phone gọi dăm bận xin vô vì sợ bấm chuông lúc em Mèo ngủ thì em Mèo giật mình, vậy mà gọi hoài đéo được, trong khi SM thì ôm móng bò kêu “May muốn đi đái!” Thế là mình vặn đại cửa ai dè cửa không khoá. Cùng lúc đó MC chạy từ trong bếp ra tay cầm 1 bát bánh canh không hành không rau, nhìn là biết phần của ai rồi. Ngoài ra mẹ chuột còn mặc đồ bộ y chang như bên VN, làm mình nhớ đến gốc của MC là gái Cần Thơ heh heh.

Mang tiếng đi thăm nom mà chả mang gì ngoài 3 cái bụng đói qua, lục tủ lạnh vét cơm thịt kho canh hẹ ăn sạch, cho SM ké luôn 1 chén bánh canh với CC. CC đòi ăn bánh canh mà có khách lạ qua nên CC khớp, không chịu ăn nữa, trong khi SM chả đòi gì mà qua đúng lúc nên ăn sạch 1 chén. Hai chị này chơi với nhau funny vô cùng. CC thì đang muốn nói song ngữ, nên mồm bô lô ba la chả hiểu nói gì, mà nói nhiều lắm, xong lâu lâu quăng ra 1 câu tiếng Nam rặt: “Nó nàm gì dzạ? Nó nói gì dzạ?” xong lại bu xu bi xi thêm 1 tràng. Hỏi MC thì MC nói nó muốn bắt chước tiếng Anh trên TV đó.

SM thì nói tiếng Bắc rặt, SM nói rất chậm rãi từ tốn, phát âm cũng OK lắm, “Bạn muốn chơi với con không? Bạn muốn ăn với con không?” nhưng CC thì vẫn 1 câu “nó nói gì dzạ?” ha ha. CC thấy có người lạ tới nhà thì e dè 1 lúc, xong sau đó rủ chơi thì cũng vui vẻ chơi hết mình. CC giống Katie ở chỗ là thích chơi với người lớn hơn là bạn nhỏ nhỏ giống SM, thành ra rốt cuộc 2 đứa chơi riêng nhiều hơn chơi chung. Mà CC chạy mất thì SM chả care, miễn nó có đồ chơi là nó vui rồi (con tui so nice ha ha). Ngược lại, SM mà đi đâu là CC chạy đi tìm, không thấy thì hỏi. Lúc bị bắt đi ngủ trưa là hỏi han về May nhiều nhất heh heh.

CC ngủ trưa dậy thấy SM đang được ăn tapioca balls trong bubble tea, nó cũng chơi luôn cái ly của MC đang uống, ai dè nước strawberries mà cũng có dairy trỏng, thành ra cuối ngày môi CC mọng mọng sưng sưng giống Angelina Jolie, đẹp gái phết.

Còn em Mèo thì xinh như hoa, nét mặt nhìn rất khác CC nha. MC nói nhìn giống CC, mà mình thì thấy khác nhiều lắm. CC đẹp kiểu soulful và khép kín, còn em Mèo có nét đẹp kiểu hiền lành và hoạt bát hơn. Cá nhân tui thấy vậy. Mốt nó lớn mà tui nói sai cấm kiện, tại assessment này miễn phí hoàn toàn. Mà ơi cái em Mèo này ngủ cũng trần ai khoai củ như SM ngày xưa, gì mà mẹ dỗ ngủ 1 phút xong mắt mở ra sáng như đèn pha, dì bế em giùm mà cái đầu em cứ ngóc bên này ngóc bên kia hóng chuyện. Mai qua hầu chuyện với em tiếp.

5 Responses to "tui thăm con sen"

hôm qua hôm nay mà tui không phải làm con sen cho office thì tui cũng bay lên đó chơi rồi. Mai hẹn gặp nha!!!

Dzui quá dzậy nè. Mún dzòm hình quá mà hình đâu rùi dzạ ??

Thấy mấy nàng này hẹn hò nhau mà sao tui nôn nao mới kỳ cục à nhen!

SM ui, ghé xứ cao bồi để nói giọng bắc rặc ri với Cún & Chuột đi nhen🙂🙂

Nhỏ này viết vui quá, tưởng tượng được hết mọi chuyện, hi…hi:)

hehehe…ba` na`y so*. tui ddo.c tie^’ngAnh ko ddu*o*.c sao vie^’t post na`y ba(`ng tie^’ng Vie^.t dzi. ta..

tui bie^’t ca? nha` bo`n sa(‘p to*’i ne^n unlock cu*?a ddo’..yeah..tui co’ nhie^`u ddo^` bo^. VN la(‘m..muo^’n kho^ng tui cho va`i bo^. ma.c cho gio^’ng ga’i Can Tho nhu* tui haha

u?a sao kho^ng co’ mention vu. to*’i tha(m sen ma` la`m sen giu`m sen🙂 Qua tha(m ma` co`n pha?i phu. na^’u pho*? cho sen, la`m tu*` a-z luo^n..hai vo*. cho^`ng co`n thay phie^n nhau dda^?y cho con tui ngu?, tui nhi`n ca?nh ddo’ tui tha^’y thu*o*ng 2vc ba` bo`n qua’ luo^n..

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

July 2011
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
