i know what you mean!

new hair cuts

Posted on: November 26, 2011

hôm kia chọc cậu giận, suýt bị chém hụ hụ hụ… Bình thường sao mấy việc errants này nọ mình cẩn thận tỉ mỉ thế, mà tuần trước nguyên 1 packet đầy documents quan trọng của ngài mình ôm đại xong bay ra post office quăng mẹ nó vô thùng thư, chẳng nghĩ ngợi gì, hồng hộc chổng mông đẩy stroller về đến nhà hỉ hả hài lòng vì mình đã làm xong trọng tác giao phó (nguyên văn: “please mail this at the post office for me). Đến hôm kia mới ngã lăn ra là cái packet đó không có return address, cũng chả có tem mẹ gì. ACk!! Trước giờ nghe “mail” thì toàn là mình dung dăng nắm thư từ đi ra đường tìm thùng thư đầu ngõ quăng vô không hà, đâu biết phen này cần check tem, hic. Mình bị giũa thì mình chống chế rằng là thế…
– biết những lúc dầu sôi lửa bỏng thì nên vĩ câm di quý, mà sao ấm ức chịu không được nên cũng cãi bảo không phải lỗi mình 100%… rốt cuộc nguyên đĩa lòng gà mình luộc định làm treat cho cậu nửa đêm chui tuốt luốt vô bụng mình (ngon thế mà dám chê à, cho chết).

Hôm qua gió lặng biển hoà thuyền hạ buồn trôi lững lờ giữa giòng hoàng hôn xuống trăng lên chim bay sao trời lóng lánh ~ vào quãng độ nửa đêm.

Hôm nay sáng chồng coi con, vợ đi bơi xong về áo quần bảnh bao dắt nhau đi làm 1 việc có lý nhất vào ngày cả thiên hạ đổ xô đi sắm đồ: cắt tóc. Tiệm cắt tóc đông nghẹt ngày thường hôm nay vắng tanh. Chồng vợ mỗi người 1 ghế 1 thợ, con chạy bên đây 1 tí, bên kia 1 chốc, nói chung là ngoan không gì bằng. Mình ngồi tuốt cuối tiệm mà điều khiển cô thợ đầu tiệm cắt tóc cho chồng. Lúc đầu cô bảo tóc chồng là tóc mai, perhaps quý cô đồng ý cho quý cậu perm 1 tí phía trước cho bềnh bồng sóng nước? Mình giữ ý tưởng đó trong đầu quãng 1 phút xong lục catalog tìm 1 anh tài tử tóc ngắn cụt ngủn hỏi “how about this?” Xong mình còn gửi gấm rằng xin cô cứ tưởng tượng this fine man là chồng cô, cô cắt sao cho vợ nở mặt nở mũi thì cô làm, cô bụm miệng cười đỏ mặt; rút kinh nghiệm, lần sau mình phải nói là dong-saeng, nhá, không dại như lần này nữa.

bên mình thì cô thợ cắt tóc thỏ thẻ “thế cô cắt nhiều tóc như vậy, chồng cô không có ý kiến gì sao?”
– oh, he doesn’t care how I wear my hair.
– wow, he’s very nice then. A lot of Korean men are very controlling of their wives’ hair, because they like the hair long…
– thanks, I think a lot of Vietnamese men are possessive of their wives’ long hair too.
– really?
– yeah, but then again, look at me and honestly tell me, what husband would want this hair on their wife???

Sau khi đi bơi về mình gội đầu rồi đi thẳng tới tiệm cắt tóc, tóc mới gội xong vừa khô tới là nó xù như 1 con mẹ điên, mình vừa chỉ vào đầu hỏi xong là cô kia bụm miệng cười, “oh…oh… yeah you’re right.”

Chiều tối mình diện áo đầm, black coat, giày cao gót, ví rất hợp thời trang và y phục, chồng bảnh bao không kém, SM thì khỏi cần nói rồi (trước đó mình đã gọi phone báo cho con bạn đi ăn chung biết là tao xin lỗi mày, hôm nay tao diện cho mày lé mắt tại vì sẵn thợ nó ủi tóc tao láng coóng mượt mà, bảo đảm tao đi ngủ xong mai sẽ không đẹp như thế nữa nên tao phải tận dụng cơ hội, mày liệu mà mặc đồ cho khỏi lép vế nhá). Con Diana ngồi ngó gia đình mình chói loà cỡ gia đình mẹ Oanh, xong nó bảo “đây là 1 mẫu gia đình tao luôn ao ước có được.”

Mình bảo, mày không biết đâu, mới hôm kia thôi …

ở đây đáng lẽ load hình chồng hôn vợ con quẩn chân kiểu mẹ PP là hợp nhất, nhưng mình làm gì siêng đến độ nhớ chụp 1 tấm hình kiểu vậy, thôi nhét đại tấm này giữ chỗ, mai đi chơi với Les sẽ nhờ ổng chụp giùm 1 tấm family portrait.

update: today the camera ran out of battery juice. Oh well. We’ll see how the pictures taken with the ipad turn out. will update soon

1 Response to "new hair cuts"

Ăn gian nhen. Cho xem nguyên mặt coai …..

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

November 2011
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  
