i know what you mean!

new furniture come to me!

Posted on: April 4, 2012

ông Les đã tìm được nhà để mướn! Tin vui cho nhà mình, tại vì như vậy mình sắp được vứt cái ghế sofa màu nâu cũ lôi từ dưới đường lên, thay thế bằng 1 bộ sofa microfiber mà sau khi mua xong ông cứ bảo là ghét cay ghét đắng, và bắt mình nếu lấy thì phải lấy nguyên bộ. Nhà mình chỉ cần có 1 cái lớn, nhưng nếu phải lấy nguyên bộ thì mình sẵn sàng hy sinh tống 1 cái xuống guest room, miễn sao có ghế mới sạch sẽ đẹp đẽ và free. Không chỉ ghế sofa mà tiếp theo mình sẽ có bộ bàn ăn bảnh toỏng antique kiểu… Tàu. May sao màu gỗ là kiểu chestnut hay walnut nhạt nhoà gì đó chứ không phải cái gỗ quỷ hồng mộc mà mình ghét nhất trên đời, và kiểu cọ cũng rất đơn giản nên tuy chả có gì match trong nhà mình, nhìn vô cũng không đến nỗi rối mắt.

Mình đợi đống furniture này tử 4 năm nay rồi, 1 bên thì hong hóng tìm cách tống khứ, 1 bên thì chăm chăm để lấy, mà rốt cuộc cứ chạy đông chạy tây, mình bên east thì ổng qua west, mình về west thì ổng lên north, tìm cách làm neighbor với nhau mà ổng thì cứ hết hụt thuê nhà đến bận việc gia đình, thành ra lần này tìm ra nhà ổng báo mình liền, hô hô.

Nhà nhìn cái bếp rộng rãi mình phát mê, hào phóng đăng ký christian cho cái bếp của ổng đầu tiên – mình nấu! Ông ta email lại bảo, I’ll hold you to that promise, mà you đã thấy cái stove chưa??? Mình ngó lại cái stove thì hỡi ơi, nó là flat top electric, một loại quái vật mình ghê sợ nhất trong bếp. Thuê nhà nhiều năm nên vật lộn với electric stove mình đã quen, nhưng với cái quỷ flat top này mình rất nhụt trí, vì hồi xưa mẹ mình hớn hở xách 1 cái về, sau đó thì rên rỉ than ôi cái của nợ. Mình đành phải email nhắn Les là thôi để làm housewarming gift thì tôi sẽ tặng ông 1 cái outdoor gas stove có 2 burner, loại mà Vietnamese people hay có bỏ trong garage hoặc ngoài patio để nấu nướng không bị hôi nhà lol.

Bây giờ giấc mơ của mình khi vô giường gồm có 1 bộ sofa sạch sẽ và khi ngồi ăn thì vợ chồng con cái rise up to western civilization chứ không còn quân quần xếp bằng quanh cái bàn thấp giống Korean wannabes nữa.

3 Responses to "new furniture come to me!"

giàu không bằng có bạn thích dùng hàng xịn. Hay không bằng hên khi có bạn sẳn sàng cho mình nhiều thứ để nâng cấp civilization.

Ông Les ngộ hen, mua sofa chi rồi ghét cay ghét đắng vậy trời ? Mà thôi kệ, ổng ghét thì Bòn mới có sofa xịn ngồi cho êm bàn tọa và có bàn ăn mới cho giống dân shoang trọng.

ho^`i ddo’ o^?ng mo+’i tu+` Pha’p ve^`, mua dda.i 1 bo^. tu+o+?ng chi? la`m o+? Berkeley 2 na(m xong se~ ddi nhie^.m ky` mo+’i overseas, ai de` sau ddo’ ddi sang DC ro^`i retired luo^n, tha`nh ra nga(‘m no’ ve^` la^u ve^` da`i o^?ng ghe’t, lol

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

April 2012
M T W T F S S
« Mar   May »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  
