i know what you mean!

Hậu birthday party

Posted on: May 9, 2012

địch đã xâm nhập và nhà mình bằng ngựa thành Trojan.


địch #1 là con quỷ này.
hồi xưa lúc mới qua Mỹ, nhà cô Thuỷ tặng tôi 1 con Barbie tên là Barbara năm tôi 11 tuổi.  Ở Việt Nam tôi mơ ước được 1 con búp bê chỉ để có thể chải tóc thắt bính cột nơ, nói chung là thích chơi với tóc dài.  Trớ trêu nhất là con Barbie bên Mỹ của tôi có 1 mớ tóc rất là early 90’s, 1/2 phía trước thì cắt ngắn uốn quăn quăn xù xù, còn tí tí phia sau thì xoã chấm vai, dài không ra dài, ngắn không ra ngắn.  Tôi cố chơi với nó mà tâm trạng lúc nào cũng có 1 chữ WHYYYYYYYYY?? to tướng.  Mãi 2-3 năm sau, không biết ai đó trong đám hàng xóm ở Temple City cho tôi 1 con barbie khác, đẹp hơn rất nhiều, với mớ tóc dài óng ả, mắt mũi bình thường chứ không phải quẹt xanh quẹt đỏ giống cái con Barbara, thì lúc đó tôi mới dẹp được cái dấu hỏi uất ức ở trong đầu.

Cái con quỷ này nó thuộc 1 class khác à nha.  Nhìn thì như 1 con tramp, mắt môi tím rịm như mới vớt từ dưới sông lên, áo quần thì kiểu vầy làm sao mà chơi hả trời.  SM nó sờ sợ hay sao đó, vì nhận quà 2 hôm sau nó mới kêu mở ra cho nó coi, nó coi tí xong nó dẹp qua 1 góc.  Người tặng còn cho thêm 1 cái doll house của Barbie, trên tường treo hình Ken cười răng sáng chói.  May nó lấy 1 đống stickers ngựa che giùm đi cái thằng đó rồi.  Nguyên 1 cái nhà nhìn ngứa mắt kinh khủng, đã thế đồ barbie nó không phải là toddler friendly, bằng chứng là con May quăng đồ quanh nhà xong đã đạp què giò 2-3 bận rồi, hình như gãy đâu đó cũng vài món. Mấy hôm đầu May lôi cái nhà ra nhét Clifford vô cho tắm táp và nghĩ ngơi trên giường.  Sau vài hôm cũng nhàm.  Giờ thì chỉ lâu lâu mở cái nhà lôi chăn ra để đắp cho Clifford, còn lại thì dẹp xó.

Địch #1 là do cặp vợ chồng bạn Sơn tặng.  Tên đó biết mình ghét Barbie và princesses nên cách đây 2 tháng nó đã tuyên bố sẽ cho SM barbie.  nó chơi prank mình mà mua đồ toàn giá mắc kiểu đó mới chết người.

Địch #2 thì đỡ hơn địch #1 ở chỗ là người tặng không cố ý.  Mình đoán là cô công chúa 4 tuổi nhà đó đã chọn món quà này cho May, gồm có disney princesses set (3 con).  Set gồm có 3 cuốn truyện (mermaid, Sleeping beauty, cinderella), 1 cái movie machine (quay tay) 2 cuộn phim để bỏ vô cái máy đó, gồm “best of” scenes.  Mình coi thử “best of” scenes là gì thì gồm có cảnh chúng nó hôn nhau (không phải 3 con hôn nhau mà là từng cặp) và cảnh chúng nó mặc đồ đẹp quay quay.  Mình dạy cho con May quay quay để xem phim, nó xem được vài scenes xong nó cứ bắt mình xem, lol.  Sách thì chả biết đi phương nào rồi.

bonus #3 thì không phải là địch, mà là ngựa.  May nó thích My Little Pony vì hồi trước mình lâu lâu cho nó xem show đó, coi chả hiểu gì mà thấy ngựa chạy qua chạy lại nó khoái.  Bạn mình biết vậy nên mua tặng May 1 con trong series đó, con này chắc thuộc loại chiến đấu hảo hạng, vì không những có 1 đống bờm dài vài thước, đuôi dài vài thươc, mà còn có cánh + sừng.  Chưa hết, nó còn chớp đèn xanh đỏ tím vàng và cất giọng oanh vàng lên nói chuyện.

nó bảo:
I’m princess Celestia !
nó bảo:
My hair is beautiful
nó bảo:
I love it when you brush my hair
thêm nữa:
I’m beautiful!
giải an ủi:
You are beautiful!

Con May bấm vài lần xong hỏi mẹ cặn kẽ tại sao con ngựa này nói những câu đó, sau đó nó không chịu bấm nữa lol. Cho ngựa vô xó luôn, lôi ba con ngựa cũ của nó,  không tóc không tai không biết nói ra chơi.

Tuổi thơ của May trước khi vô preschool là như thế.  Để mai mốt xem nó vô trường đế quốc thì sẽ ra sao….

3 Responses to "Hậu birthday party"

Tui là tui căm thù mấy con barbie, nhìn quái dị quá sức, chân dài sọc, mặt mũi tóc tai chả tự nhiên chút nào, ăn mặc thì hở hang kinh tởm. May quá, con tui được tặng một con xong nó bẻ gãy chân xong nó quăng đâu mất tiêu, tui mừng quá gom mớ body quần áo giày dép còn lại đem quăng luôn, rảnh nợ hahahahah

ờ mấy cái con quỷ này tui thấy càng ngày càng xấu, chân tay thì vẫn lòng thòng như nhện, bàn chân lúc nào cũng nhón lên vì đi giày cao gót, cái nhà của nó nhìn tức không thể tả, vì chân nó dài thành ra cái giường của nó dài gấp đôi cái bề cao của trần nhà, wtf.

OMG Soooo happy i’m not the only one who HATES Barbies!

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

May 2012
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
