i know what you mean!

updates

Posted on: June 11, 2012

còn sống mạnh và khoẻ, hiện giờ hoạt động mạnh về phía Tây Nam.

Từ lúc nhổ neo rời bến cho đến giờ, đã quên mất cảm giác “đói” ra sao.

nếu ai đưa mình thêm 1 miếng steak hoặc thịt bò nữa, chắc mình sẽ hét lên.

nếu ai đưa mình thêm 1 tô ramen tonkutsu thuần tuý lần nữa, chắc mình sẽ oẹ!

2 ký chôm chôm có thể bay vèo trong chốc lát

đài Việt Nam vùng này chiếu phim bộ mình coi không kịp chớp mắt, ào ạt tất cả mọi bộ phim của Đông Á, tóc tai kiểu cách càng ngày càng hoàn cầu hoá, lâu lâu nhảy qua đài ThuyNga ngó ca sĩ tóc cũng y chang, mà lại hát nhạc sến, kỳ.

Mình thắc mắc nên phải google tìm cái giọng nói của tất cả mọi nhân vật protagonist nữ trong tất cả phim được lồng tiếng Việt là ai. Đọc 1 hồi cũng chỉ thấy hoa mắt, chắc là một trong những người của nhóm Saigon Phim thuộc TVB.

——————————-
May Verbatim

on her uncle’s house, the biggest, nicest, and fanciest out of all of her immediate relatives:
[said while looking around] “cái nhà này nó perfect cho May.”

on her gender bending aunt:
“bác An là đàn bà”
a pause, bồi thêm,
“Bác An là he

4 Responses to "updates"

đi hoài, sướng quá ta?

Viết tiếp về vụ phim bộ Đông Á với cái voice over của phim tiếng Việt coi.

Ủa nói nghe, có coi asia ko, có phải cái người tên Diệp Lan Thanh là lồng tiếng phim bộ hongkong hong?

tui dda^u co’ khi? gi`, ne^’u ba` no’i va^.y thi` tui tin va^.y, lol

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

June 2012
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  
