i know what you mean!

khoe

Posted on: July 24, 2012

Nếu dân yêu thơ ghét đọc nhất là thơ lục bát dở, thì mình ghét nhất là phải nghe khoe khoang kiểu công nghiệp đại trà. Khoe phải có tính chất sáng tạo, gây bất ngờ, thì mới đạt độ sốc tối đa.  Ngoài ra khoe phải tìm đứa nào nghèo rách mồng tơi và kiết tụt quần thì nghe nó chửi mới tận tình tận ý.  Lần Linh KS qua vừa rồi mình ngẫu hứng bất ngờ, hôm pack đồ picnic thì mở tủ đá toàn thấy ngập đồ ăn, chả có miếng đá nào, cũng chả có ice packs để bỏ vào giỏ giữ lạnh.  Mình bảo, à thôi lấy đại cục thịt to to đó đem theo giữ lạnh cũng được, rồi xong vứt đi tại dư mà.  Nó nghe xong hình như nó bảo chưa bao giờ nghe câu nào thối như vậy hà hà hà. 

Hy vọng bạn nào ở xa, nghèo, và đầy lòng GATO ghé thăm mình sớm sớm chút, cho mình thêm dịp trổ tài.

3 Responses to "khoe"

hahahaha
Còn 1 chiêu nữa, là khen, tự khen á hehehehe

ám chỉ mình hả cưng? Mình cũng hay khoe khoang nè. “D

há há há ….cho tui nhập hội khoe dzới coi, tại tui khoái khoe ….con cái của tui lém à nha ….khà khà khà

bầu ui, khỏe hôn dzạ ?? chị May có hay ôm bụng mẹ hôn em bé hông đó ??

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

July 2012
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
