i know what you mean!

5 tuần & 16 tuần.

Posted on: December 12, 2012

61332_10151363723918982_1369801165_n
khoan chúc mừng! Ngày xưa con May được ẵm liền tay vì nó sinh ra nhỏ bé vừa vặn, 2T mà mặc áo 6M nhiều cái còn vừa, tã mang hoài size 3 tới gần 2 tuổi, v.v và v.v.
Ngày nay thì em trai tháng rưỡi phải đổi lên mặc đồ 3-6M, tã đổi size 2, khuân lên thì nặng như bao gạo. Thằng N con Châu ngày xưa cũng chỉ vì nặng cân quá nên không ai bế nổi, cũng như em này ao khuân cũng than nặng.
Em không háu ăn đâu, chỉ là mẹ em dư sữa, em không bú thì thành milk shower. Da em đẹp phải biết.
À mà sữa mẹ so far trị bá bịnh: infant acne, cradle caps, ear infection, diaper rash… trị từ con so đến con rạ.

7 Responses to "5 tuần & 16 tuần."

mẹ nuôi em giỏi mà. Ủa quên, sữa mẹ trị bá bệnh dzậy nên em lớn nhanh là đúng rồi.

Nhìn em muốn cắn quá đi thôi! ….

xoxo 3 mẹ con nha!

Có phải vì con trai nên nặng hơn không ta? chứ thằng nhà tui cũng rứa, tui ghiền ôm ấp lắm nhưng cũng chịu hong nổi cân nặng của chàng, ai ẵm cũng than. Tui nghĩ thằng Tim này chắc cũng giống thằng nhà tui quá, tã đã đổi sang size 4 từ hồi 7 tháng rồi
Thằng nhà tui còn nặng hơn nhỏ con gái 2 tuổi con em chồng tui nữa á. Tui nghĩ con trai nên nó khác ha

o+` con May ho^`i xu+a bu. ba^~m la(‘m ma` be^’ no’ nhu+ o^m ga^’u bo^ng, co`n ma^’y tha(`ng ddu+.c be^ tha(`ng na`o le^n cu~ng nhu+ la` kho^’i chi`

Chắc tại con trai nên xương to hơn con gái héng?

Mà nhìn 2 nàng này nuôi con mũm mĩm mà mê quá đi thôi hà. Thui, tui quay dzìa làm mẹ mìn tiếp, nuôi con kiểu tui là “nuôi hoài hổng lớn” á …..khì khì khì

me. 3 con be’ te.o ma` ddo`i con bu+. la` sao heh heh

Chời ……nàng làm như mình bự con hơn “mẹ 3 con” này lắm dzậy á …..ha ha ha ….

nhìn hình ai thằng này tui cứ cười hoài nha. Phải để thằng Đậu của tui vô đó nữa là thành ba chàng lính ngự lâm luôn nha.

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 5 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

December 2012
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
