i know what you mean!

chồng

Posted on: January 30, 2014

chồng

rất biết điều và ít phán xét. Ví dụ nếu nhà bừa bãi, bếp xoong chảo chén bát chất đống, con cái đi lang thang còn vợ đang chúi mũi vào máy làm trò bá vơ gì đó – chồng không bao giờ khó chịu hoặc phàn nàn, cũng chả nhắc khéo hay có bất cứ yêu cầu gì. Kệ. Nếu mình ôm phim bộ xem liên tù tì 24 tiếng, không ngủ đêm, không nấu nướng dọn dẹp đụng tay đến bất cứ việc gì khác, có khi Sơn còn giữ con giùm để mình coi cho rảnh.  Rất ít khi nào phàn nàn hoặc phê bình vợ.  Lâu lâu mình nổi cơn tam bành lên với SM khi nó làm gì đó cà chớn, ngôn ngữ toàn bạo động kiểu “Đá mặt ma`y bây giờ con kia !”  thì chồng ngồi đó phụ hoạ, “Ừ, khi nào mẹ đá mặt con xong ba sẽ đá đít May luôn!”  Làm con nhỏ ngã lăn quay ra đất vì bất bình, còn mình đang bực cũng phải phì cười.

chồng
dạo này âm dương hoà hợp vũ trụ thái bình hay sao mà yêu đời yêu người hơn so với 2 năm qua. Năm trước có tuần nắng có tuần mưa. Nắng thì duyên dáng dí dỏm dễ thương dễ bảo. Mưa thì mặt vô cảm, mắt dí vào cái phone tay có khi cả 2-3 tiếng đồng hồ, vợ con làm gì mặc xác bay. Qua cơn thì lại ngơ ngác bảo “cần gì sao không nói ?”

Chồng
hôm nay, chồng nợ mình một món nợ rất to. Sáng sớm đi trực đêm về ngủ. Ngủ xong đói lên xin ăn. Đang ăn thì chạy đi ỉa vì tiếng lòng cất lên bất chợt. Ỉa xong ra ăn tiếp tập 2. No nê xin phép xuống nhà ngủ tiếp để lấy sức trực tiếp đêm nay. Mình đang lo cho hai đứa nhỏ ăn bữa trưa rồi còn đem May đi học thì nghe chồng gọi gấp gáp, xuống đây mà nghe tiếng này không lành rồi Linh ơi. Xuống thì nghe nước róc rách chảy ngay trên trần nhà dưới. Chồng bảo chắc phải gọi manager xem tại sao trần nhà mình lại có nước chảy. Mình chạy bay lên lẩu mở toang cầu tiêu phía trên ra xem thì ôi trời ơi, cứt thì cứ lềnh bềnh nổi trong bồn cầu, nước thì cứ vô tư trào ra, trào ra, trào ra, vì cái tank có khi chặt nước xong thì cái valve nó đậy lại không đúng khấc, nước sẽ cứ chảy hoài. Thiệt là không có gì tức hơn. Mình chỉ có nước chửi cha chúng nó lên rồi phải lao vô thụt cầu tiêu, cứt thì cứ thế tuôn.

Rồi nước cũng rút. Còn lại cái sàn lênh láng, wtf. Chồng lúc nghe báo tội thì ôm ngay thằng Tìm chạy trốn mẹ nó vô giường. Dell, chồng ỉa mà sao tự dưng mình phải thanh lý cứt chồng là wtf wtf wtf. Số mình bốc cứt 2 đứa con chưa đủ, cuối năm đi bốc cứt chồng luôn cho đủ bộ mà. Dọn cho đã xong chỉ còn nước xuống nhà, vứt hết quần áo trong người vô laundry, thay đồ, rửa chân tay, xong chỉ mặt chồng: YOU. OWE. ME. BIG. TIME!

wtf

6 Responses to "chồng"

OMGGGG! Hình dung ra cái bãi chiến trường tui thấy oải quá. Gặp tui là tui la ba bải cho ổng điếc tai. Cũng may ổng biết thân nên ẳm thằng Tìm đi dùm.

Sau khi dọn là hết appetite mẹ nó rồi.

tro+`i, tui dda^u co’ hie^`n, vu+`a la`m vu+`a chu+?i tu+` tre^n xuo^’ng du+o+’i chu+?i fml luo^n ma` lol

chị Bòn nha, chửi chồng mà cũng thấy duyên! Em phục lăn. Bình thường em đọc là lặng yên thôi, hôm nay duyên quá nên em ngoi lên khen rồi em lặn tiếp🙂

Ewwwwwww
Khúc đầu đọc thấy úi cha nàng này yêu chồng dữ nha. Tới khúc cuối thì thấy quả đúng là nàng quá xá là yêu chồng luôn mới làm nổi chiện đó. :))

Chúc mừng năm mới. Chúc cả nhà vui vẻ hạnh phúc. Hên là hổng xảy ra ngay đầu năm đầu tháng. :))

thanks em Thang🙂, Mikki, ngay mu`ng mo^.t con trai tui cho+i tui. Cha na`o con na^’y. I never want to hear my daughter say “POTATO IN THE BATHTUB” again when the 2 kids are in there together.

hahaha Bo`n o+i la` Bo`n ….. Ddoc. ma` nho+’ la.i lu’c Xmas be^n Montreal .. ngu+o+`I nha` cu~ng bi. ga^`n tuong tu+, co’ ddie^`u la` chu? nha` do.n cho kha’ch (khong pha?i chi.) hahah

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

January 2014
M T W T F S S
« Dec   Mar »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
