i know what you mean!

tình trạng của thực tế

Posted on: January 4, 2015

nói chung là gõ cho nó có title vậy thôi.
Tình trạng của thực tế SAHM hiện nay rất là… tình trạng. Con bạn nó mới added tôi vô nhóm SAHM để chị em chia sẽ nỗi uất ức bị ở nhà giữ con. Đám này vet mom cũng có mà new mom cũng có, đa số là new mom. Hồi năm ngoái chắc đọc những giòng tâm tình của chị em, tôi cũng sẽ còn xông vô bày tỏ nỗi cảm thông và hugs & kisses, nhưng mà dạo này câm mồm rồi. Là vì, hơ hơ, dạo này tôi mất tư cách. Sau hơn 4 tháng vùi đầu vô đọc tất cả tinh hoa trộn lẫn với vớ vẩn ngôn tình kiếm hiệp tiên hiệp võng du v.v. và v.v. trên mạng, vấn đề nghiện tiểu thuyết này hiện thời chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Trung bình 2-3 ngày thì tôi xong 1 bộ dài (~500+) nếu ngắn hơn thì chắc 1 ngày là xong. Ngủ nghê rất đầy đủ. Con cái chưa suy dinh dưỡng hoặc đến nỗi mũi dãi thò lò 0 ai hay, nhưng dĩ nhiên là suốt ngày thấy cảnh mẹ làm tất cả mọi việc = 1 mắt, mắt kia thì dí vào tablet. Tìm biết nói câu “mẹ đọc sách!” rất thành thạo rồi. Dù sao thì đọc tiểu thuyết tình cảm thời đại mới cũng hữu ích 1 chút: tôi rất nhạy cảm với tâm lý đàn ông. Mỗi ngày canh giờ, cứ 1 tiếng trước khi chồng về đến nhà thì vứt hết vứt hết, tổng dọn dẹp vơ vét, nấu nướng và chơi đùa với con, để đến lúc chồng bước vào nhà thì 1 cảnh gia đình ấm cúng xoa dịu đi mọi mệt nhọc😀. May là chồng always báo trước lúc ra xe chuẩn bị về, thành ra nhận được phone là biết chắc chắn mình có 1 hour để thu dọn chiến trường. Rất ngoan. Rất tự giác. Có tật giật mình mà.

Nghỉ lễ nguyên 1 tuần mà hôm nay mới lôi tụi nhỏ ra ngoài chơi lần đầu tiên. Còn lại toàn đầu bù tóc rối mơ màng đọc ebooks. SAHM kiểu này đâu dám lên tiếng hugs & kisses với các mẹ trẻ đang tức hộc máu vì 1 ngày bận bù đầu dạy dỗ con thơ và thu dọn nhà cửa nấu nướng, xong chồng bước chân vô nhà là quạt ngay cho 1 phát tại sao không làm X,Y,Z trong khi rảnh. Tôi không rảnh. Tôi đang nuôi dưỡng tâm hồn.

May là đọc tablet dễ ở chỗ vừa dán mắt đọc vừa có thể giám sát 2 đứa nhỏ ráp 2 loại lego cùng lúc. Ráp ra cái gì thì tính sau.

À, mẹ chồng bảo, chừng nào con due? Ngẫm nghĩ 1 chốc, nhớ ra là cuối tháng Sáu. Ngừng 30 giây xong nói luôn, “Mà mẹ chắc cũng đừng lo lần này, mẹ đi chơi đâu thì cứ đi đi, con nghĩ con sẽ ok.” An thì bảo “Mày điên à? Mình mày sao lo được?” Chả biết. Chắc đang vẫn chưa chạm chân vào thực tế, nên thấy bản thân rất quởn, nên phán như thật. Vẫn chưa hối hận, cùng lắm thì bóc lột em May :))

2 Responses to "tình trạng của thực tế"

Trời ơi mình cũng có hunch là em này đèo bồng thêm một bụng nữa mà hôm nay đọc thì thấy mình đúng. Chúc mừng em yêu.

ca^`n cu` cha(m chi? ca`y bu+`a la` ddu+’c ti’nh to^’t cu?a nha` mi`nh❤

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

January 2015
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  
