i know what you mean!

Image

watching rain clouds rolling in

Posted on: December 3, 2015

12239216_10153411482366731_231789018974150917_o.jpg

bỏ bookmark ở đây, sẽ dịch bản lời  Việt cho bài này. officially a 周深 (Zhou Shen) fan

 

ngoài ra còn có cái trailer này cực kỳ cute

mà nghe nói phim dở kinh dị vì 1 đám 30 tuổi đóng vai 16,17 tuổi, tsk tsk.  Nghe nói drama khá hơn nhiều vì casted 1 đám no name new faces.  Giờ mình đang đọc truyện, truyện Cửu Dạ Hồi thì day dứt mơ về mái trường xưa khỏi cần nói rồi.  Đọc hay, ngay đoạn đầu đã giới thiệu là unhappy ending (tell me something new, this author…) thành ra cái mood khi đọc truyện là hoài niệm hoài niệm hoài niệm.  Bài  hát mình muốn dịch lời việt là bài hát chủ để của phim cùng tên, “tháng năm vội vã,” tiếng Anh là “fleet in time.”  Truyện cùng tên.

 

8 Responses to "watching rain clouds rolling in"

ừ, cái truyện này nó day dứt hối tiếc kinh khủng í

ôi trời ơi mà cái con mụ tác giả nó được ơn mưa móc từ đảng cộng sản, nó chào cờ mỗi chapter tui cứ đụng vào chính trị là tui dội. kinh

hahahaha yeah right

má ơi, ngoại truyện dài gần bằng cái truyện hahahhaha

mà vẫn open ending hahaha

ừ, tui chả hiểu tại sao. Đã bỏ công viết ngoại truyện dài chết mẹ rồi còn vẫn OE hahahahah
Mà cái truyện này nha, tui đọc mà cảm giác giận giận con nhỏ Phương Hồi lắm, thấy quá yếu đuối nhu nhược, nói chung là thấy nản hahahah. Cặp với con bồ cà lơ xí xụi vậy tui cũng mệt óc chết mất, chả trách thằng kia nó buông tay.

actually tui thấy nhân vật rất realistic, nhất là PH, nhất là nếu bà là nhân vật đang ngu ngơ yên ổn mà bị nam sinh high class xông vào chinh phạt, thế giới yên tĩnh 0 màu sắc của 1 cô gái cô độc và dịu dàng như PH sẽ vì tình yêu mà dao động. Cảm giác mình đang yên ổn bị người ta xông vào xáo trộn xong sau đó rút quân nói sorry = sốc toàn tập. Đừng chửi PH tại tui hồi nẳm cũng ngu y chang lol

mà con này chưa xoắn nhất đâu, con nữ chính trong “đừng nói anh ấy tôi vẫn còn yêu” mới là cực phẩm, nhưng mà nó rất realistic nha, tui biết loại người như vậy ngoài đời luôn

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

December 2015
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  
