i know what you mean!

conversation again

Posted on: January 28, 2016

  • An T Nguyễn

    vnmese guy: chi. co’ xe pha?i 0?

    moi: oh 0, ddi. bo^.

    guy: ooooh, ok, em go+?i ho.c sinh dde^”n ddo’n chi.

  • Bòn Idlehouse

    coi chừng nó buôn bà già

    bán mẹ nó across border

  • An T Nguyễn

    ja, driving off to nowhere me no know

    how scary

  • Bòn Idlehouse

    ja

    “em kêu hs để xe với chìa khoá đó cho tôi, tôi thích tự mình lái”

    oai không?

  • An T Nguyễn

    hahaha

    should me go for a wa(.c to get milk tea?

  • Bòn Idlehouse

    he must be my age?

  • An T Nguyễn

    even younger me think? arrived to start ph.d. in 2004

  • oh, here’s the guy, looks too old in pix, non choe.t in real life     [link]

     Bòn Idlehouse
  • omg

    phd 3 yrs

    nó là ma à ?

    i wanna make quick friend

    next summer you hook me up

  • An T Nguyễn

    hahaha

  • Bòn Idlehouse

    or lemme tự gửi thư giới thiệu

    xin chào

  • An T Nguyễn

    if u have master, me sink phd is quick, esp. in engineering

    hahahahaha

  • Bòn Idlehouse

    nghe nói cậu quen chị tôi ?

  • An T Nguyễn

    to^i la` em cu?a chi. An

  • Bòn Idlehouse

    no

  • An T Nguyễn

    to^i cu~ng muo^’ng ddi party too

  • Bòn Idlehouse

    0 oai

  • An T Nguyễn

    ca^.u go+?i ng` dde^’n ddo’n

    to^i o+? Berkeley

  • Bòn Idlehouse

    Chào cậu Tân, nghe nói cậu quen chị tôi ? Tiến sĩ An ? họ Nguyễn?

    nếu đúng người thì tôi xin tự giới thiệu

    Tôi là bác sĩ phu nhân X

    cậu có bịnh gì cứ tìm chồng tôi

    anh ấy quen nhiều bác sĩ

  • An T Nguyễn

    hahaha

  • Bòn Idlehouse

    tôi kèm them danh thiếp của tôi

    khi nào rảnh cậu liên lạc cho vui

    thân ái đoàn kết,

    ký tên

    vậy mới có khí thế

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

January 2016
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
