i know what you mean!

nhảm nhí

Posted on: February 13, 2016

Valentine Friday, Sông May đem đồ về nhà, bảo mình, “Mẹ, Wendy draws REALLY well, even better than Sierra.”
Chuyện này mình biết từ lâu rồi, chính mình nói với nó là mình thấy W vẽ đẹp nhất mà.  Kêu Sông May đem thiệp của W ra cho mình xem nó làm trò gì – cũng không vẽ gì cầu kỳ.  Nghe bảo W mới từ Tàu qua, chưa biết nói tiếng Anh, trao đổi phải tìm bạn nào đó trong lớp thông dịch, mình tò mò mở thiệp ra xem thử – chao ôi là chữ, chữ kín cả thiệp !  À mà chữ đẹp nha, đối với một đứa trẻ 7 tuổi mà nói, chữ kiểu này vừa già dặn vừa rõ ràng đồng đều.  Mình bảo, “May, con lại đây xem bạn W bằng tuổi con mà bạn ấy viết đẹp chưa nè.  Chữ nào ra chữ đó chứ ai ….” Đang nói thì mình STOP.  Nhìn đến cuối thấy W ký tên cũng nguệch ngoạc không kém con nhà mình.  Té ra là mẹ nó viết hết đống chữ ấy.

con nhà dân PhD Berkeley, xem xem viết gì nha.  Một đoạn Kinh Thánh.  Không đầu không đuôi, không ăn nhặp gì với ngày lễ Valentine, không dính líu gì tới tình yêu. Chắc mẹ này chơi trò nhờ Chúa Thánh Linh soi sáng, mở đại ra trang nào thì chép trang đó. Truyền đạo kiểu này uổng công viết chữ.  Thật là bad marketing.

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

February 2016
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
29  
