i know what you mean!

last meeting

Posted on: May 25, 2016

Trường của Tìm là co-op, cho nên tiêu chỉ là “hoà đồng và kết thân.”  Mỗi tháng họp phụ huynh 1 lần, 1 tiếng đồng hồ dành cho các gia đình thay phiên nhau tự giới thiệu.  Nhà mình luôn luôn ghi danh vào ngày chót, giới thiệu xong là hết năm học, không hẹn ngày gặp lại.  Năm nay chơi trội hơn, trước đó 1 tuần Sơn hỏi, :Một năm được miss bao nhiêu meetings mà không bị phạt?”
“Một.”
“Mình có miss cái nào chưa?”
“Chưa.”
“……..”
” Oh!!!”

Thế là high five với nhau ăn mừng.  Ngày họp cuối cùng nhà mình có ghi danh đem thức uống đến cho buổi họp, Sơn bảo để họ uống sạch cái wine box nhà mình cho rồi, mấy năm nay mệt thấy mồ, hơi sức đâu mà enjoy nữa.  Phải biết bạn nhà mình toàn dân uống rượu thứ dữ, tặng cho chai nào là đáng mặt chai nấy, hồi xưa hay tụ tập ăn uống thì còn khui, giờ giặc đầy nhà thì miễn.  Sơn cống hiến cho hội phụ huynh 1 chai champaigne kếch xù, 2 chai rượu trắng, một chai rượu đỏ, hình như còn thêm một két bia….  Tống hết cho trường rồi tháo chạy.

Tuần sau hiệu trưởng chẳng cần biết vì sao nhà mình vắng mặt nữa, chỉ ôm hôn thắm thiết bảo “That was the best meeting ever!”

2 Responses to "last meeting"

Ủa, thằng Tim mấy tuổi mà bị đi học rồi roài trời? Thằng quậy nhà tui mới đi học chính thức được vài tháng mà nó phá cô giáo nản luôn hahahahahha

Bển có màn họp phụ huynh dzậy nữa hả, bên này hong có, toàn họp riêng với cô thôi. Đỡ quá xá ặkặk

co-op mà. hợp tác….trường ! con tui học mầm non

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

May 2016
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
