i know what you mean!

Hạ Hà

Posted on: July 27, 2016

Screen Shot 2016-07-27 at 2.13.09 AM

 

 

Chả biết anh này làm gì, chưa bao giờ thưởng thức tác phẩm nào của anh ta, chắc mai dò google.  Tuy nhiên đây là một nhân vật entertaining còn hơn cả nam chính ngôn tình.  Nam  chính có đáng yêu cách mấy, hết truyện là xong.  Còn nhân vật này live, ngày ngày weibo/facebook có tinh hoa mới.  Người trong hình là vợ(chồng/domestic partner/lover v.v.)  của nhân vật Hạ Hà mà mình đang follow.  Bởi vì nhân vật này nói chuyện rất hợp gu mình.  Đa số toàn chửi.  Ví dụ đa số các fans của nhân vật này là phụ nữ, có người nói mấy câu kiểu như “Nếu anh mà không gay thì anh đã là người đàn ông lý tưởng của tôi,” thì bị quạt ngay một câu “Nếu tôi không gay thì tôi có quan hệ gì với bạn?”  Hoặc một cô nào còn dám quả quyết rằng “nếu anh không gay thì tôi đã có thể cưa đổ anh,” liền bị quạt, “tôi đảm bảo với cô 100% lý do con người tôi thu hút cô đều đến từ nguyên nhân là tôi gay, mới hình hành tính cách của tôi như vậy.”  :))

hôm đường lưỡi bò lăng xê toàn mạng xã hội trung quốc thì nhân vật này chửi cha đứa nào dám ép ông share status, thành ra hôm đó mình bắt đầu follow :))

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

July 2016
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
