i know what you mean!

“anh không thích thế giới, anh chỉ thích em”

Posted on: October 17, 2016

cuốn này là y chang kiểu “all about love.”

Ngọt chết người nhưng rất dễ thương

vợ chồng:

 

Tôi nói với F kun: “Bạn học F, có lúc tớ cảm thấy hai chúng ta đều bị nhầm giới tính rồi”.
“Sao?”
“Thật đấy. So với anh, em mới là đàn ông”.
“Sao lại nói thế?”
“Anh thử nghĩ lại xem, hai chúng mình ai giận dỗi nhiều lần hơn?”
“Anh”.
“Điều này cho thấy gì?”
“Cho thấy em thường xuyên làm sai việc”.
“Vớ vẩn, cho thấy anh là người nhỏ nhen”.

Có một lần tôi và hắn cãi nhau, sau đó tôi gọi điện thoại cho Hách Ngũ Nhất, nói hết sức bực bội: “Lần này hắn thật sự quá đáng! Hắn nói xong câu đó, lập tức tớ thấy máu xông thẳng lên não, suýt nữa bị tức điên”.
Hách Ngũ Nhất hỏi: “Thế tóm lại hắn nói cái gì?”
“Hắn nói…” Tôi cầm điện thoại nghĩ hồi lâu: “Mẹ nó chứ, tớ quên mất rồi”.
Hách Ngũ Nhất mắng tôi: “Không phải bạn rộng lượng, là bạn dễ quên!”

Tôi rút ra bài học kinh nghiệm, lần sau hắn định cãi nhau với tôi, tôi hô to: “Đợi chút đã!”
Nhanh chóng lấy điện thoại di động ra, bật ghi âm, giơ micro về phía hắn: “Được rồi, tiếp tục!”
Hắn sửng sốt, mắng tôi có bệnh rồi phì cười.

bạn bè:

Trường chúng tôi có hai bộ đồng phục, một bộ màu lam một bộ màu đỏ. Có một lần lãnh đạo sở giáo dục đến thị sát, chủ nhiệm lớp nhiều lần nhấn mạnh phải mặc đồng phục đỏ thống nhất. Không biết Hách Ngũ Nhất không nghe thấy hay là quên mất, tóm lại đến thứ hai cả trường đều đỏ rực, chỉ có một mình nó mặc đồng phục màu lam, đứng trong hàng ngũ đặc biệt nổi bật.

Chủ nhiệm lớp tức giận đứng ngoài hành lang mắng nó một trận thậm tệ: “Vì em mà trường ta không được đánh giá xuất sắc, em là con sâu làm rầu nồi canh, phải trừ điểm hạnh kiểm em thật nặng…”

Hách Ngũ Nhất có vô tâm thế nào thì cũng là con gái, bị mắng trước mặt bao nhiêu người vẫn cúi đầu cố gắng chịu đựng không khóc. Tôi muốn an ủi nó nhưng lại do dự một chút, bởi vì trước đó tôi với nó cãi nhau một trận, cụ thể là vì chuyện gì thì bây giờ tôi không nhớ rõ, chỉ nhớ đoạn tuyệt quan hệ với bạn thân đau lòng không thua gì chia tay người yêu.

Hôm đó hết tiết một bất ngờ có thông báo xuống sân tập hợp, mọi người đều đoán chắc chắn là bởi vì chuyện đồng phục nên hiệu trưởng phải chấn chỉnh lại, Hách Ngũ Nhất sợ đến sắc mặt tái nhợt. Chủ nhiệm lớp vội vàng gọi mọi người xuống sân xếp hàng, trên lớp chỉ còn lại mình tôi. Khi đó tôi quyết định một việc, vì bạn, quyết định cùng chịu phạt.

Tôi thay đồng phục màu lam đi vào hàng ngũ, F cực kì kinh ngạc, bởi vì tôi mặc đồng phục của hắn. Hắn không buồn mang đồng phục về nhà, bình thường luôn nhét trong ngăn bàn.

Nhìn thấy tôi, Hách Ngũ Nhất sững sờ một lát, sau đó ỏa một tiếng bật khóc, khóc rất to. Thấy nó khóc tôi cũng khóc theo, có thể là vì sợ mình cũng sẽ bị trừ hạnh kiểm nặng. Nếu lúc này có camera quay lại, có thể nhìn thấy hình ảnh giữa một đại dương đỏ rực có hai chấm xanh mặt đối mặt khóc nức nở như hai đứa thần kinh. Ngay cả hiệu trưởng đang giáo huấn trên đài chủ tịch cũng dừng lại, trợn tròn mắt nhìn hai đứa tôi.

tình yêu:

Hắn đi họp lớp đại học, hỏi tôi có muốn đi cùng không.
“Thôi, em có biết ai đâu”.
“Không sao, họ biết em hết mà”. Hắn nói.
Tôi đi theo. Vừa ngồi xuống đã có người chỉ vào tôi, kêu lên: “A! Chính là em!”
Tôi không hiểu ra sao. Tôi làm sao chứ?
“Ảnh đại diện QQ của em là một con thỏ đúng không?”
“Làm sao anh biết?”
Hắn rất đắc ý: “Tiểu F ngày nào cũng vào QQ của em. QQ của em viết nhiều như nước chảy, thế mà bài nào hắn cũng đọc hết không bỏ một chữ nào”.
Tôi khiếp sợ hỏi F: “Sao anh chưa bao giờ nói chuyện này với em?”
Ngày nào tôi cũng treo QQ đợi hắn mà.
“Anh còn chưa tha thứ cho em!” Hắn lại bắt đầu giở thói kiêu ngạo.
Bạn học tiếp tục tiết lộ: “Hắn chỉ mạnh miệng thế thôi. Có một buổi tối đọc xong nhật kí của em, hắn cầm rượu chạy tới gõ cửa phòng anh, bắt anh uống rượu cùng với hắn”.
“Ha ha ha ha, vì sao?”
“Còn có thể vì sao nữa? Biết em có bạn trai chứ sao? Hôm sau anh còn phải thi, thế mà gã này bắt anh uống cả đêm, cuối cùng chỉ nhớ hắn ôm bồn cầu nôn một hồi lâu không ra. Anh đi vào xem, nhìn thấy một cảnh mà tỉnh cả rượu…”
F lừ mắt một cái, ngắt lời anh ta: “Đủ rồi đấy”.

Người đó nghe lời không nói nữa.

Tôi đang hào hứng nghe, sao có thể dừng lại được, mè nheo hỏi F lúc đó làm gì.
Hắn đặt đũa xuống, giọng nói mơ hồ: “Anh khóc”.
Đầu tôi ong ong.
“Hôm đó anh rất đau lòng, chưa bao giờ đau lòng như vậy. Anh uống say khóc một trận, thế thôi, đừng hỏi nữa, ăn cơm đi”.
Hắn múc cho tôi một bát canh.
Tôi đâu còn ăn được nữa, nhìn bát canh chằm chằm, chỉ muốn lao đầu vào đó. Trong lòng rất khó chịu, trước kia hắn luôn nói mấy năm chia tay hắn còn đau khổ hơn tôi, tôi không nghĩ nhiều, cho rằng hắn chỉ nói vậy thôi. Tôi chưa từng nghĩ hắn ở bờ bên kia đại dương mỗi ngày đều âm thầm theo dõi tôi, còn khóc một trận vì tôi nữa.

Sau khi về chúng tôi nói chuyện rất nghiêm túc. Hắn nói tôi không cần áy náy, chuyện đã qua rồi, tôi cũng không làm sai chuyện gì.
Dù hắn nói như vậy nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có lỗi với hắn, thế là đối với hắn đặc biệt ân cần, muốn gì cũng chiều, nói chuyện với hắn cũng vặn nhỏ vô lum.
Sau đó có hôm tôi đột nhiên nhớ ra, không đúng, tôi chưa bao giờ nhắc tới chuyện bạn trai trên QQ. Tôi hỏi hắn: “Khi đó em viết cái gì?”
“Quên rồi”.
“Có phải anh nhìn nhầm không? Em không nhớ em từng viết gì về bạn trai cả”.
Lần này hắn lại phấn chấn: “Nhật kí ngày x tháng x năm xxxx, em tự đi mà xem”.
Anh vừa mới nói là quên rồi cơ mà? Có cần phải trở mặt nhanh như thế không?

Tôi giở lại nhật ký ngày x tháng x, một ghi chép rất thông thường, được nghỉ, ở nhà nặn sủi cảo với mẹ, cãi nhau với Quan Triều một trận vì chuyện nhân rau cần hay là nhân hẹ… Không có gì khác thường.
“Có gì không ổn?” Tôi hỏi hắn.
“Dòng cuối cùng đoạn thứ hai”.
“Mùa đông năm nay lạnh hơn bình thường, không biết bạn trai ở trường có lạnh lắm không…”
Tôi chết sững ba giây, ném chuột xuống bàn: “Này! Đó là một con chó chị trưởng phòng kí túc của em nhặt được, đặt tên là Bạn Trai!”
Hắn cũng chết sững, vẻ mặt phức tạp khó tả: “Vì sao lại đặt tên như vậy?”
“Thì đặt bừa thôi. Chị ấy còn nhặt được một con mèo đặt tên là Monroe nữa!”
“Thần kinh à?”
“Đâu phải lỗi của em”.
“Lúc viết em không thể nói rõ một chút sao?”
“Ai viết nhật kí còn ghi chú thích nữa?”
“Em cố ý đúng không?”
“Em đâu biết anh ngày nào cũng xem nhật kí của em như một kẻ cuồng nhìn trộm thế”.
Hắn nghẹn một hồi lâu không nói được gì, đứng lên sập cửa đi mất, lần này là tức giận thật sự.

bạn chồng trong truyện này dễ thương kinh khủng.  Truyện này cũng là tự sự, nonfiction, nổi danh trên mạng nối quá một hồi thành sách.

bạn vợ cũng rất dễ thương

Có ngày cùng bạn tụ tập về, tôi tâm huyết dâng trào, đòi cùng hắn diễn “cưỡng bức dân nữ”. Hắn lập tức đáp ứng, đang chuẩn bị cưỡng bức lại bị tôi đẩy ra: “Không không, hôm nay anh đóng dân nữ”.
Hắn suy nghĩ một lát: “Được!”
Sau đó gã này nhanh nhẹn cởi quần áo, nằm trên giường vẫy tay với tôi: “Lưu manh mau tới đây”.
Mẹ kiếp! Dân nữ gì mà dâm thế, lưu manh làm sao chịu nổi? Thế là tôi ngẩn ra, nghĩ một hồi lâu không biết nên hạ thủ thế nào.
“Lưu manh còn chờ cái gì nữa?”
Tôi nằm sấp trên người hắn, ngơ ngác hỏi: “Lưu manh bình thường cưỡng bức thế nào?”
Hắn hớn hở mặt mày, nói để anh dạy em, sau đó nhanh chóng lật người lên trên.

7 Responses to "“anh không thích thế giới, anh chỉ thích em”"

Chị, còn truyện của Kỷ Viện Viện kể về chuyện của mình nữa a chị *chớp mắt*

truyện đó chưa dịch, nhưng truyện này có người tự dịch rồi :))

Em biết truyện đó chưa dịch nên mới chớp mắt đó lol mà KVV thích tới đâu mở convert ra đọc có ráng đọc cũng không hiểu ;(

Em mới đọc xong, k hiểu sao thấy thích hơn All about love của Cố Tây Tước.

À, bữa em mới phát hiện thì ra truyện đầu tiên của Twentine em đọc là Nhị gia nhà ta á chị. Cũng lâu rồi mà mới phát hiện ra là của Tưentine.

chị thích đồng đều, có vẻ nghiêng về truyện này hơn, bởi vì nhân vật nam trong truyện này dở hơi hơi một chút.

nhà xuất bản phụ nữ mua bản quyền của nhiều truyện, bao gồm cuốn của KVV luôn, mà chờ 2-3 năm vẫn im re, chả biết dịch giả của họ làm gì, trong khi mấy nhà xuất bản chuyên thả truyện ngôn tình thì ra ào ào, 6 tháng 1 năm đã có truyện đọc

trời, cute dã man má ơiiiiii

còn một truyện nữa, lục trong list #3 của tui đi

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

October 2016
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  
