i know what you mean!

tin nóng hổi

Posted on: November 16, 2016

đêm nay đang gà gật chuẩn bị lên chuồng sớm hơn đêm qua thì Hàn Vũ Phi hiện lên hỏi: “Cậu có thích dịch cổ đại không”  Mình đang định than thở là cái hố Nhiêu Tuyết Mạn ngàn năm này lấp còn chưa xong, mới dạo câu đầu:  “Ôi đừng dụ dỗ tớ chung thuyền” Thì HVP nhanh chóng phang thêm một câu nữa “Tại cái này dịch có trả lương.”  Mình lập tức sáng rỡ mắt lên, ôi sao cậu không nói sớm, sao, dịch gì ? ở đâu? khi nào??

Tiền công trả theo mức lương bên VN nên mình sẽ không khao ai đâu!  Là một trang truyện thử nghiệm trên mạng, mua bản quyền trước rồi mới dịch, ai có hứng thú đọc thì khi nào mình bắt tay vào làm việc sẽ để link.  Truyện này nghe nói hay.

4 Responses to "tin nóng hổi"

Ủa rồi đọc có phải mua membership k chị?

Thật lòng thì tui ko thích đọc cổ đại cho lắm, nhưng trả lương bên vn chắc cũng đủ uống cafe bên mỹ đóa hí híh

tiền bên VN trả xong không bao giờ qua Mỹ mới là ly kỳ lol….

no dear,it’s all in testing phase so everything is free 100%, họ đang còn câu khách nên đọc thoả thích tha hồ

Leave a Reply

happenings right now

  • Từng này tuổi rồi mỗi lần xác địng bên phải bên trái vẫn phải tìm xem tay nào cầm viết. Tiếng Tàu thì luôn không phân biệt được Tả và Hữu 5 months ago
  • Wào, hai hôm nay "Váy Công Chúa" ngày nào cũng đăng 2 chương một. 6 months ago
  • wow, vậy mà chúng nó cũng khoá chương 50, bịnh thật 6 months ago

Later!

November 2016
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  
