i know what you mean!

nhạc dịch

Posted on: January 7, 2017

Cái bài hát “Đôi Bờ” này tiếng Nga mình vứt vô trong translation engine, ý nghĩa nó ra tương tự như ver. bên tiếng Việt:

Đêm dài qua, dưới mưa rơi, em mong chờ anh tới
Cây cỏ hoa như nói nên lời em hạnh phúc nhất đời
Lòng em riêng biết có yêu anh, giữa tình đôi lứa ta,
một dòng sông sóng nước long lanh, đôi bờ đâu cách xa…

Trên dòng sông, sóng đôi nhau, thiên nga đùa trên sóng
Bên bờ sông vai sánh vai nhau, đôi đôi bước theo dòng
Mình em riêng đứng ngóng trông anh, với tình yêu thiết tha
Một dòng sông sóng nước long lanh, đôi bờ đâu cách xa…

Đêm dần qua ánh ban mai đang lan tràn dâng tới.
Trên bờ sông soi bóng em dài, xa xa phía chân trời.
Mình em riêng thắm thiết yêu anh, với niềm tin thiết tha.
Một dòng sông sóng nước long lanh, đôi bờ đâu cách xa…

Mình em riêng thắm thiết yêu anh, với niềm tin thiết tha.
Một dòng sông sóng nước long lanh, đôi bờ đâu cách xa…

Hôm bữa nghe ver. bên tiếng Tàu thì tựa đề của nó “Một giòng sông”

Gió mưa xua hết đêm đen
Sương long lanh cỏ người khen trầm trồ
Cuộc đời hạnh phúc như mơ
Còn tôi, cuộc sống – ước mơ, đối đầu.
Em-tôi, giòng nước sông sâu
Đôi bờ đôi ngả nhìn nhau ngậm ngùi.

Sóng xô sóng, vịt có đôi
Từng cô gái trẻ có người để thương
Còn tôi đợi mãi đêm trường
Liệu ai khâu áo ai vương tơ lòng?
Tim đây đã nát bao lần
Đôi bờ đôi ngả, cách sông ngậm ngùi.

:)))))

 

3 Responses to "nhạc dịch"

I’m still waiting for your translation of ‘my hump’ by Fergie. 😁

i got 1/2 then i got stuck!!

“Em biết có hai cái chàng này / chàng cứ tán em í hàng ngày / quà cáp cứ dâng đến tràn đầy……” Hát đi .

Leave a Reply

happenings right now

Later!

January 2017
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
