i know what you mean!

uh oh

Posted on: January 31, 2017

hôm qua có bạn kia bỏ một quote trên facebook kiểu như, chàng trai của mối tình năm 17 tuổi ấy mãi mãi là người em yêu nhất, chàng mãi mãi đợi em trong quá khứ dại khờ gì gì đó….  rồi đặt câu hỏi là “bạn đã quên chàng trai của mối tình năm 17 tuổi chưa?”

chết chửa, thế mà mình cũng bồi hồi.  Mà vớ vẩn thiệt, bởi vì kiểu quá khứ dó nó chả liên quan mẹ gì đến mình, tại tình đầu thuở 16 tuổi với cái anh mổ lợn đẹp trai ( một cái nghề quá đỗi oách, trái tim thiếu nữ khó đỡ) không có tâm linh tương thông, chỉ toàn là vì mê sắc đẹp, sau 1 tháng tự động rã không chút vấn vương, hễ ôn lại là mình chỉ muốn phì cười.  Dạo này cứ kiểu coi MV về tuổi học trò, đọc chút gì đó về tuổi học trò, tình đầu, v.v. cái là cay cay mắt — dấu hiệu nuối tiếc xuân thì, già mẹ nó rồi, dám chừng vài năm nữa mặc đồ teen ôm cây dừa chụp hình kinh dị là chết hết cả đám.  Năm mới quyết tâm ăn chay nhiều, bớt ăn thịt, tịnh tâm, tập yoga, chuẩn bị thăng lên cõi niết bàn, thoát khỏi sân si.

à, năm 16 tuổi, lần đầu tiên mình đặt tên cho con người ta, mình chê tên thằng Minh nhạt nhẽo không hợp với nhan sắc mơ màng của nó, bảo nó là mặt mày á Minh, tao nhìn thấy 4 chữ hoa lệ, “Nguyễn Mộng Uyển Minh.”  Đố đứa nào đặt tên sến-nhưng-mà-nghệ-thuật hơn đấy.  Giờ đây Minh mặt đẹp đã lưu lạc tới phương nào rồi ha.

6 Responses to "uh oh"

Chàng trai của năm 17t vừa từ chối em đêm 30 tết =)))

ôi trời, em 17 à ?

ko chị ơi em 23 rồi :))

năm chị 22 chị bị từ chối vào valentine, năm chị 26 chị lấy cái kẻ dám từ chối chị n lần đó, giờ đã 3 mặt con, trọn đời trọn kiee61p buộc vào nhau. trên đời này chị ghét nhất là nghe ai nói “không được” em thì sao?

Uầy sao c can đảm thế ko lẽ 30 năm nào e cũng đi tỏ tình cho đến khi nó chấp nhận à =))))

tỏ tình suông không làm được nên trò trống gì đâu, em đánh như kiểu cung đấu hoặc đánh giặc í, bủa lưới vô hình xung quanh, ngoài mặt thì cứ cool như không thể cool hơn, chứ chỉ tỏ tình hoài mà không trói nó lại trước thì nó không biết mình là ai đâu :))))
cơ mà tuỳ nhé, chị có linh cảm rất cao đối với những gì thuộc về mình, chị rất ít khi nào muốn thứ gì kiểu không có không được, duy chỉ có 1 lần trong đời, chị có cảm giác như bất chấp hết thảy, mà không phải là ép người ta lấy mình vì trách nhiệm hoặc thương hại, mà là tin 100% người ta sẽ yêu mình và sẽ trân trọng mình, chỉ là vấn đề thời gian và cơ hội. Đừng lôi kéo kẻ mà em không biết mai này họ có yêu mình như mình yêu họ không.

Leave a Reply

happenings right now

Later!

January 2017
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
