i know what you mean!

nhìn thế mà không phải thế

Posted on: March 9, 2017

hồi đó chả biết học lớp mấy, có lần phải viết đánh giá một bộ phim, mình viết mở bài kiểu:  “Tóm tắt nội dung là như thế này  blah blah blah, cá nhân tôi thì sau khi cảnh cuối vừa chấm dứt và hàng chữ credits bắt đầu chạy trên màn hình, tôi phải lấy thêm hộp giấy chùi mũi mới, giấy cũ đã xài hết sạch do ngáp quá nhiều, nước mắt nước mũi ròng ròng.”

Bà cô bả đánh dấu hỏi to tướng ở đó.  Thật là mất hứng.  Có lẽ bả cho là cái củ chuối sến súa nhạt nhẽo ấy rất deep rất nhân văn, thành thử bị đứa học sinh mới nứt mắt nói vậy nên bả không ưng.

Mới rồi chồng đi họp phụ huynh về cũng gặp mình nước mắt lưng tròng.  Đêm qua thiếu ngủ , mình vừa ngồi dịch truyện vừa ngáp, nước mắt cứ thế mà rưng rưng.

Leave a Reply

happenings right now

Later!

March 2017
M T W T F S S
« Feb   Apr »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
