i know what you mean!

Thuần Dưỡng – Phá Đầu

Posted on: May 24, 2017

66ac98dae8adf36b1a835724ceba6925

 

.
Ngày xửa ngày xưa, trên một hành tinh…. Giống y chang như trái đất……

“Con cáo im bặt và nhìn hoàng tử bé rất lâu:
– Cậu làm ơn… hãy thuần hoá tớ! ”

(HOÀNG TỬ BÉ, Antoine de Saint-Exupéry, Trác Phong dịch)

.
———– tớ là đường phân cách trở về hiện thực ————
.
.
Ngải Tĩnh (với ông thầy bói): “Ngài xem cho nó xem. Sinh ngày 25 tháng 10 năm 1981. Tên là Lô Hân Nhiên. Đại sư ngài tính nhân duyên cho nó với ạ.”
Đại sư (hai mắt trợn ngược, bấm đốt ngón tay): “Nóng tính, đột nhiên có tiền, cần kiệm, vô mưu, thiếu dũng, thị phi đa đoan, cha mẹ đắc lực, được chồng giúp đỡ, nhân duyên sớm tới.”
Hân Nhiên: “Vậy xin hỏi sớm là năm nào?”
Đại Sư: “Năm 23 tuổi, cô đã gieo hạt, cũng đã nảy mầm”
.
.
————- tớ là đường phân cách tèng teng teng ————-
.
.
Hân Nhiên: “Dùng thận của tôi được không?”

Bác sĩ: “Tôi sẽ làm kiểm tra cho cô. Cùng một trực hệ, tỉ lệ phù hợp khoảng 70%. Nhưng tôi không đề nghị cô làm vậy. Cô còn trẻ, thiếu một quả thận sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của cô.”
Hân Nhiên: “Bác sĩ, bố tôi không có bảo hiểm y tế. Tất cả phí tổn đều phải tự chi trả. Phí phẫu thuật ghép thận có cao không?”

Bác sĩ (cau mày): “Bất kể là ghép thận hay lọc máu, nếu không có bảo hiểm, chi phí đều rất cao. Ghép thận cần tới hai mươi vạn tệ, sau đó còn cần chăm sóc cả đời…….”
.
.
——- tớ là đường phân chia của số phận đẩy đưa ——-
.
.
Jang Dong Gun (phiên bản Trung): “Cô muốn bao nhiêu?”
Hân Nhiên: “Bằng này!”
JDG: “Đó là bao nhiêu? Hai trăm?”
Hân Nhiên (xua tay): “Hai mươi vạn.”
JDG (nét mặt “nhàn nhạt): “Lô tiểu thư, mời cô nói cho tôi biết vì sao cô đáng giá này?”

Hân Nhiên (xoắn góc áo, độc thoại): vì sao tôi đáng giá hai mươi vạn? Vì sao tôi đáng giá hai mươi vạn? Tôi phải nghĩ ra thật nhanh. Nếu Ôn Khiếu Thiên ở đây, anh sẽ nói cho tôi biết đáp án chứ?

Hân Nhiên: “Bởi vì tôi là tiến sĩ.”

JDG: “Nhưng cô đã ba mươi tuổi.”

.

———– tớ chính là 5 phút sau ————-
.
.

JDG: “Tắm xong tới đây với tôi.”
.
.

—————- tớ là rèm che cho cảnh không hợp với trẻ nhỏ ——-

.

Quý đồng minh hội máu, truyện này muốn vặn cỡ nào cũng có vặn, nhưng nữ chính cũng có chủ kiến:

Hân Nhiên: “Nếu đã vậy, bảng giá có thể cao hơn một chút không?”

khồng, ý là câu kia cơ !!!

Hân Nhiên: “Tôi phải nói rõ ràng, những thứ như SM, 3P gì đó, tôi không thể tiếp nhận.”

Chính nó. Cho nên, quý vị không cần sợ khẩu vị nặng trong lãnh vực này.

Thể loại truyện ngược tâm ngược thân và đầy kịch tính kiểu Thuần Dưỡng, khi đọc nó mình coi “tình yêu cao cả” “tình yêu lý tưởng” “chân tình” “logic” “hợp lý,” “lương thiện,” “nhân bản” v.v. = mây bay. Mình chỉ xét tính “giải trí ” của nó, nếu đọc, cho dù mâu thuẫn, vô lý cách mấy đi nữa, mà nhân vật vẫn lôi cuốn, tình tiết được kéo lên cao trào một cách khéo léo, thì đối với mình = đạt.

Máu chó, tạt bởi một mụ hoặc lão bá vơ nào ngoài đường, nó chỉ tanh tưởi hôi hám và phản cảm. Nhưng đưa cho một người hoạ sĩ, họ sẽ tô vẽ lên một bức tranh rực rỡ không thua gì sơn màu. Thế nên, con tim bạn nếu tưởng như đã bình lặng sớm không còn biết thổn thức, chi bằng chúng ta mạo hiểm một phen ?

———————————–
.

.
JDG: “Lại đây.”
[……]
JDG: “Cởi áo choàng ra.”
[……]
JDG: “Ngồi lên.”
[……]
.

 

“Thuần Dưỡng” tác giả: Phá Đầu.

.

1 Response to "Thuần Dưỡng – Phá Đầu"

ủa truyện mới hả, sao tui đọc thấy quen quen

Leave a Reply

happenings right now

Later!

May 2017
M T W T F S S
« Apr   Jun »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
