i know what you mean!

truyện của Sênh Ly

Posted on: March 28, 2016

Sênh Ly viết lời văn nhẹ nhàng, nhân vật ấm áp và dễ thương, đọc truyện dramatic mà cũng không có cảm giác dramatic, giống với cảm giác coi một thước phim cũ không lời.

  • yêu em là điều tốt nhất anh đã làm – rất dễ đọc, truyện ấm áp bình dị
  • Khi Lướt Qua Nhau – title là misleading, chúng nó có lướt gì đâu, toàn đi song song..    Cá nhân mình cảm thấy truyện này có rất nhiều tiềm năng có thể phát huy thành một câu chuyện tuyệt vời hơn nữa, nhưng mà đọc rất OK.
  • Hoa nở giữa tháng năm cô đơn – i’m a sucker for titles, mình thấy truyện ngôn tình bị a plague of bad titles, thành ra hễ gặp truyện nào có good title (hợp với cốt truyện và văn phong) thì mình cho thêm 1 điểm khuyến khích.  Truyện này nhân vật rất khá, dựng truyện khá, mạch truyện ok, nhưng tình tiết ở khúc giữa hơi mịt mờ – mình hiểu what happened, nhưng mà somehow Sênh Ly không giỏi chạy drama show ở những khúc cao trào, thành ra lúc mình expect full show thì bị quăng cho một lá thơ dài ngoằng, làm mình leo lên đỉnh núi tưởng có mây bay hay mặt trời mọc gì gì đó, ai dè thiếu oxygen ngất bà nó xong lúc tỉnh dậy thì đang nằm trong ER.  Sighs.    Nhưng nhân vật dễ thương, nhất là anh chàng Muỗi, thấy tội. Cho truyện này thêm 1 điểm nữa là những tác giả văn học được nhắc đến trong truyện đều là chuyên môn của tui ha ha.
  • Là anh đã cho em một nửa tình yêu – đang edit được 2/3 ở magnolia1314.wordpress
  • “Xỏ lỗ tai” hình như là một truyện nữa, chưa đọc chưa biết.

Leave a comment

Later!

March 2016
M T W T F S S
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031